การวิเคราะห์และการออกแบบการใช้สื่อ ตามหลักของ ASSURE MODEL กลุ่มสาระการตลาด
การวิเคราะห์และการออกแบบการใช้สื่อ
ตามหลักของ ASSURE MODEL
กลุ่มสาระการตลาด
ชั้น ปวช.2
เรื่อง ความหมายของการส่งเสริมการขาย
สาระสำคัญ : การส่งเสริมการขาย หมายถึง กิจกรรมการส่งเสริมการตลาดที่นอกเหนือไปจากการส่งเสริมการตลาดด้านอื่นๆ โดยทั่วไปมักจะใช้ร่วมกับการโฆษณา การตลาดทางตรง หรือการขายโดยใช้พนักงานขาย เป็นต้น
ตามหลักของ ASSURE MODEL
กลุ่มสาระการตลาด
ชั้น ปวช.2
เรื่อง ความหมายของการส่งเสริมการขาย
สาระสำคัญ : การส่งเสริมการขาย หมายถึง กิจกรรมการส่งเสริมการตลาดที่นอกเหนือไปจากการส่งเสริมการตลาดด้านอื่นๆ โดยทั่วไปมักจะใช้ร่วมกับการโฆษณา การตลาดทางตรง หรือการขายโดยใช้พนักงานขาย เป็นต้น
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น