การวิเคราะห์และการออกแบบการใช้สื่อ ตามหลักของ ASSURE MODEL กลุ่มสาระการตลาด

การวิเคราะห์และการออกแบบการใช้สื่อ
ตามหลักของ ASSURE MODEL
กลุ่มสาระการตลาด

ชั้น ปวช.2           
เรื่อง ความหมายของการส่งเสริมการขาย
สาระสำคัญ : การส่งเสริมการขาย หมายถึง กิจกรรมการส่งเสริมการตลาดที่นอกเหนือไปจากการส่งเสริมการตลาดด้านอื่นๆ โดยทั่วไปมักจะใช้ร่วมกับการโฆษณา การตลาดทางตรง หรือการขายโดยใช้พนักงานขาย เป็นต้น

ความคิดเห็น